Product - แนะนำสินค้า

หากพูดถึงระบบการกรองในระดับอุตสาหกรรรม เรามักจะคุ้นเคยกันดีกับระบบการกรอง UF และ MF วันนี้ C.M.P. ขอนำเสนออีกหนึ่งสินค้าจากเรา ที่จะช่วยเหลือการกรองและเปลี่ยนน้ำเสียให้เป็นน้ำใส Membrane Separation Technology จาก Asahi Kasei Microza

สามารถทำงานร่วมกับ Pump Tube ได้ทุกแบบ แม้จะเป็นสภาพแวดล้อมที่อันตราย เพราะอุปกรณ์มีน้ำหนักเบา สะดวกและทรงพลัง เหมาะสำหรับสารเคมีส่วนใหญ่ที่มีความหนืดต่ำ ใช้งานได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย เหมาะสำหรับสารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูง และมีความหนืดไม่ต่ำมาก มั่นใจในความปลอดภัยของสารเคมีมากขึ้น

4-in-1 Solution สำหรับงาน Bio Gas ที่มีประสิทธิภาพสูงอย่าง “PreMix / RCX Series” จาก Vogelsang นำเข้าจากเยอรมนี ที่เป็นทั้งเครื่องตัด บด แยก และปั๊มผสมชีวมวล ให้ครบจบในเครื่องเดียว

สำหรับงานเชื่อมต่อ CMP ขอเสนอ WELD-ON กาวแน่นติดหนึบ ทนทานไม่รั่วซึม CMP ไม่หลอก แต่มาบอกของดี

ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงานเครื่องกรองน้ำPURA ก็จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า "ทุกหยดสะอาด ปราศจากแบคทีเรีย สุขภาพดีกันถ้วนหน้า"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้